Thương hiệu NewBreath của Mỹ ra mắt áo kiểu năng động tích hợp khẩu trang

 

NewBreath đã ra mắt trang phục năng động thiết yếu, để giải quyết 'trạng thái bình thường mới', khi lệnh cách ly dỡ bỏ và mọi người tham gia vào nhiều không gian công cộng hơn, ngay cả khi vẫn còn một số hạn chế nhất định. NewBreath đã tung ra một loạt các áo tay dài và ngắn, có khẩu trang cổ phễu mở rộng vừa khít quanh mũi và miệng với dây đeo tai đàn hồi.

Mỗi đỉnh cũng được trang bị bộ lọc than có thể giặt được để giữ các hạt bụi trong không khí bao gồm các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hoàn toàn được sản xuất tại Mỹ để duy trì độ bền và các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, bộ sưu tập cung cấp trang phục thường ngày hợp thời trang, thoải mái và thoáng khí cho mọi hoạt động ngoài trời, tập luyện tại phòng tập thể dục, di chuyển trong các phương tiện kín, máy bay, tàu hỏa, xe buýt hoặc để đi bất cứ đâu và bất cứ nào khi khẩu trang an toàn là bắt buộc. Điều này cũng được nghĩ tới để loại bỏ sự tích tụ chất thải ngày càng tăng trong việc sử dụng khẩu trang dùng một lần, NewBreath nói.

Mỗi mặt hàng được sản xuất bằng nhiều loại vải công nghệ với các đặc tính tiên tiến hỗ trợ chức năng của khẩu trang. Các mảnh vải có trọng lượng nhẹ hơn ôm sát cơ thể để tạo sự thoải mái và dễ vận động đồng thời cung cấp khả năng chống tia cực tím +40. Những mảnh vải có trọng lượng trung bình có các mao dẫn nhỏ để hút ẩm trong khi những mảnh vải có trọng lượng nặng là vật liệu hợp nhất hai mặt để toát lên vẻ sang trọng và cảm giác hơn. Các thiết kế cung cấp tính linh hoạt của màu sắc từ màu nhẹ nhàng đến màu sáng và sặc sỡ, NewBreath cho biết trong một tuyên bố truyền thông.

“Ban đầu, dòng sản phẩm này được tạo ra để cung cấp cho mọi người một cách an toàn và có trách nhiệm để thoát khỏi sự cách ly và xích lại gần nhau trong cộng đồng. Nhưng cuối cùng chúng tôi cũng nhận ra rằng chúng ta cần phải thích ứng với thực tế hiện nay của các bệnh truyền nhiễm và làm thế nào để tất cả chúng ta có thể tự tin tiến lên phía trước, đoàn kết với nhau bằng ý thức an toàn và trách nhiệm sinh thái chung ”, trưởng thương hiệu, ông Mike Werner, Trey Washington và Caleb McGuire nói trong một tuyên bố.

Nguồn: Fibre2Fashion News Desk (GK)