Tại sao VCOSA lại xây dựng kênh thông tin trực tuyến về dệt may?

(1) Khẳng định vai trò tiên phong trong việc hiện đại hoá hoạt động của hiệp hội. Cung cấp thông tin kịp thời, nhanh chóng nhất để các thành viên có thể dễ dàng truy cập online mà vẫn nắm bắt đầy đủ các chủ trương, chính sách của Chính phủ, hiệp hội.

(2) Nhận các yêu cầu phản hồi từ khách hàng, hội viên một cách nhanh chóng nhằm đáp ứng, điều chỉnh hoạt động hiệp hội sao cho phù hợp hơn, hiệu quả hơn.

(3) Thể hiện rõ tính chính danh của Hiệp hội khi là cầu nối giữa chính phủ và doanh nghiệp.

(4) Thông qua kênh thông tin đẩy mạnh công tác truyền thông, tham vấn, kết nối và thu hút sự quan tâm, tham gia của các bên liên quan, khẳng định vai trò là cầu nối giao thương giữa nhà cung ứng - doanh nghiệp bông sợi – người tiêu dùng. Tạo ra sân chơi cho doanh nghiệp, từ đó khẳng định vị thế, vai trò trung tâm của VCOSA.

(5) Đặt banner quảng cáo cho các thành viên hoặc nhà tài trợ có nhu cầu quảng bá thương hiệu. Xây dựng các tiện ích như chợ giao thương, diễn đàn hội viên để tăng lợi ích hội viên nhận được. Từ đó giúp họ tự nguyện, hài lòng với khoản kinh phí bỏ ra hàng năm để là thành viên hiệp hội.

Nguồn : VCOSA