Nhu cầu về các sản phẩm kháng khuẩn & bền vững tại Triển lãm Sợi

 

Tuần trước, sự trở lại của Hội chợ Triển lãm Sợi mùa Xuân (Yarn Expo Spring) đã được chào đón nồng nhiệt, trong bối cảnh lạc quan về sự phục hồi và dự báo của thị trường trong nước. 387 nhà triển lãm từ sáu quốc gia và khu vực đã tham gia hội chợ, trong khi 21.204 khách tham quan đã tập trung tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia (Thượng Hải)

Một lần nữa, hội chợ cung cấp một loạt các lựa chọn kỹ thuật số cho những người không thể đến Thượng Hải, nâng cao các lựa chọn mua hàng và kết quả kinh doanh cho mọi người.

Lần này những người tham gia hội chợ cho biết sự phổ biến ngày càng tăng đối với các sản phẩm vệ sinh, chống vi khuẩn và bền vững, phù hợp với xu hướng hiện tại từ khi đại dịch phát sinh. Đáng chú ý, nhiều nhà cung cấp đã sử dụng hội chợ như một nền tảng để giới thiệu một số sản phẩm truyền cảm hứng mới nhất ra thị trường, ghi nhận uy tín của mình trong việc thúc đẩy đổi mới và phát triển

Bà Wendy Wen, Tổng Giám đốc Cấp cao của công ty Messe Frankfurt (HK) nhận xét sau khi kết thúc hội chợ: “Chúng tôi tự hào vì đã có thể hỗ trợ cho ngành công nghiệp trong suốt đại dịch, với hai kỳ tổ chức diễn ra vào năm 2020, trước kỳ mùa xuân tuần trước. Bất chấp những gián đoạn đối với chuỗi cung ứng trong năm qua, với việc thị trường trong nước đang dần lấy lại đà, ngành công nghiệp có thể tự tin nhìn về phía trước ”.

Bà tiếp tục: “Điều đã được thể hiện rõ ràng tại phiên bản này là sự lạc quan của những người tham gia. Các nhà triển lãm đã ghi nhận tiềm năng của các sản phẩm liên quan đến đại dịch như thiết bị bảo hộ cá nhân và nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm bền vững, hợp vệ sinh và sáng tạo hơn, vốn được cho là sẽ duy trì trong dài hạn. Cùng với cảm giác về sức mạnh tiếp tục phục hồi của Trung Quốc, hy vọng rất cao về tương lai của thị trường.

“Cuối cùng, chúng tôi rất vui khi một lần nữa có thể thu hút sự tham gia của các công ty trong nước và quốc tế thông qua các dịch vụ trực tuyến và các gói triển lãm kết hợp của chúng tôi. Và bây giờ khi chúng tôi hướng tới kỳ tổ chức Mùa thu, chúng tôi hy vọng sẽ trực tiếp chào đón nhiều người tham gia ở nước ngoài hơn. ”

Cũng có nhiều lời khen ngợi cho sự kiện này từ một số đơn vị triển lãm. “Yarn Expo là hội chợ thương mại hàng đầu trong ngành và là một nền tảng lý tưởng để trao đổi thông tin thị trường mới nhất, thúc đẩy tương tác kinh doanh và gặp gỡ khách hàng mới tiềm năng”, ông Simon Huang, Phó chủ tịch, Thương mại, Sateri, Trung Quốc cho biết. Về sản phẩm, chúng tôi đang tập trung vào các sản phẩm chống vi khuẩn và lyocell vì mọi người hiện đang tập trung vào lối sống lành mạnh do đại dịch. Tôi nghĩ xu hướng thị trường tiêu dùng sẽ tập trung vào sức khỏe, an toàn, bền vững và tiện lợi.

Ông Kyle Guo, Giám đốc điều hành cấp cao, công ty Yarn, Texperts, Ấn Độ cho biết: “Mặc dù hoạt động kinh doanh của chúng tôi bị ảnh hưởng bởi đại dịch trong nửa đầu năm ngoái, nhưng đã có sự phục hồi đáng kể trong nửa cuối năm, điều này cũng phản ánh tình hình thị trường. "Lần này, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về bông hữu cơ của chúng tôi và đã gặp được một lượng lớn khách hàng mới, lượng khách tham quan đã cao hơn năm ngoái."

Người mua cũng hoan nghênh sự trở lại của triển lãm. Ông Yan, Giám đốc bán hàng, công ty công nghệ Zhejiang Henglan, Trung Quốc cho biết: “Chúng tôi thường tham gia Yarn Expo, đây là một nền tảng lý tưởng để tìm nguồn cung ứng. "Mục đích chính của chúng tôi là giữ liên lạc với các nhà cung cấp hiện có và gặp gỡ nhiều nhà triển lãm mới hơn. Chúng tôi đánh giá cao cơ hội kết nối tại hội chợ này và kết quả chung là khả quan với lượng khách tham quan tăng so với năm ngoái."

Ông Daniel Yang, Giám đốc Kinh doanh, công ty dệt may Shanxi Qinyuan, Trung Quốc cho biết: “Yarn Expo là một nền tảng tìm nguồn cung ứng hiệu quả và một cửa và chúng tôi đã tham gia để gặp gỡ khách hàng hiện tại và khách hàng mới. bao gồm nhiều loại sản phẩm, từ nguyên liệu thô như sợi bông đến hàng may mặc. Chúng tôi lạc quan về dự báo kinh doanh và thị trường của mình vì chúng tôi đã có sự tăng trưởng ổn định về đơn đặt hàng trong vài tháng qua. Nói chung, tôi nghĩ hội chợ này rất thành công và chúng ta có thể thấy được tiềm năng và sự tích cực của thị trường ”.

Hội chợ Triển lãm Sợi mùa Xuân (Yarn Expo Spring) đã diễn ra cùng với triển lãm vải, dệt may quốc tế Thượng Hải mùa Xuân, triển lãm dệt may gia dụng quốc tế Thượng Hải – mùa Xuân, PH Value và CHIC. Kỳ tiếp theo của hội chợ mùa Thu, Yarn Expo Autumn, sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27 tháng 8 năm 2021, một lần nữa tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia (Thượng Hải) cùng với bốn hội chợ diễn ra đồng thời.

Hội chợ Triển lãm Sợi mùa Xuân được tổ chức công ty bởi Messe Frankfurt (HK) và Ủy ban ngành dệt may, Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc.

Nguồn knittingtradejournal